Câu hỏi thường gặp khác

  1. Các cấp độ tài khoản của MBPay để làm gì và tại sao cần nâng cấp?
  2. Sử dụng MBPay có mất phí không?
  3. Sử dụng MBPay được bảo đảm an toàn như thế nào?
  4. Có thể sử dụng tài khoản MBPay cho dịch vụ nào khác ngoài đăng tin không?
  5. Tôi không dùng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel , vậy tôi có thể sử dụng số điện thoại của mình làm tài khoản MBPay được không?
  6. MBPay có khi nào tổ chức các chương trình khuyến mãi không?
  7. Nếu có thắc mắc về các giao dịch bằng MBPay tôi phải làm gì?

1. Các cấp độ tài khoản của MBPay và tại sao cần nâng cấp?
Tài khoản MBPay có 3 cấp độ tài khoản: cấp 1 bạn cần xác thực điện thoại di động, cấp 2 bạn cần xác thực Chứng minh nhân dân/hộ chiếu và cấp 3 bạn cần xác thực Giấy phép kinh doanh. Nâng cấp tài khoản để có hạn mức bảo đảm và hạn mức giao dịch cao hơn. Nâng cấp tài khoản giúp bạn lấy lại được tài khoản của mình dễ dàng và nhanh chóng hơn khi bị mất thông tin tài khoản.

 

2. Sử dụng MBPay có mất phí không?
Không. Sở hữu tài khoản MBPay bạn không mất phí mở tài khoản, không mất phí thanh toán hóa đơn, không mất phí dịch vụ, không mất phí thường niên. 

MBPAY hoàn toàn miễn phí cho Bạn! 

 

3. Sử dụng MBPay được bảo đảm an toàn như thế nào?
Khi sử dụng MBPay, tất cả các thông tin đều được mã hóa và bảo mật theo tiêu chuẩn quốc tế. Từng giao dịch được xác nhận theo nguyên tắc bảo mật 2 lớp để giảm thiểu khả năng tài khoản bị sử dụng trái phép. MBPay bảo đảm cho bạn trước các giao dịch thanh toán trái phép trong 24h, vì vậy khi mất điện thoại hoặc thông tin tài khoản, bạn hãy báo lại cho chúng tôi ngay. Khi có sự cố về hệ thống do lỗi của MBPay, chúng tôi đảm bảo hoàn tiền theo hạn mức bảo đảm tương ứng với cấp độ tài khoản.

 

4. Tôi có thể sử dụng tài khoản MBPay cho dịch vụ nào khác ngoài đăng tin không?
Hiện nay, MBPay tập trung chăm sóc cho các khách hàng và các sản phẩm của Mua&Bán. Trong tương lai, MBPay sẽ mở rộng phát triển các dịch vụ thanh toán hóa đơn và mua sắm trực tuyến khác. MBPay sẽ là công cụ thanh toán trực tuyến duy nhất bạn cần.

 

5. Tôi không dùng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, Mobifone, Viettel , vậy tôi có thể sử dụng số điện thoại của mình làm tài khoản MBPay được không?
Chỉ các số điện thoại sử dụng dịch vụ của Mobifone, Viettel, Vinaphone mới được sử dụng tài khoản MBPay với đầy đủ các tính năng, dịch vụ.
Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của MBPay, mời bạn liên lạc trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

 

6. MBPay có khi nào tổ chức các chương trình khuyến mãi không?
MBPay thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng. Bạn nên thường xuyên truy cập website, kiểm tra email để nhận thông tin khi có chương trình.

 

7. Nếu có thắc mắc về các giao dịch bằng MBPay tôi phải làm gì?

  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên mbpay.vn để gửi thư khiếu nại cho chúng tôi.
  • Hoặc đến các văn phòng giao dịch của Mua&Bán.
  • Hoặc gọi điện tới tổng đài 19006868 (1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động), 024.73001234, 028.73001234.
  • Hoặc chat với bộ phận CSKH trực tuyến của chúng tôi.