Câu hỏi thường gặp Quản lý tài khoản

  1. Tôi đã quên Mật khẩu và PIN, làm thế nào để lấy lại chúng?
  2. Đã lâu tôi không sử dụng thanh toán trực tiếp trên trang MBPay, giờ làm sao tôi biết tôi đã sử dụng Email nào?
  3. Tôi muốn thay đổi mật khẩu đăng nhập vào tài khoản MBPay, giờ tôi phải làm thế nào?
  4. Tôi có thể thay đổi Email mới được không vì tôi không còn sử dụng email cũ nữa?
  5. Tôi bị mất điện thoại, giờ cần làm thế nào?
  6. Vì lý do cá nhân, tôi không còn dùng số điện thoại cũ, số mà trước đây tôi đã sử dụng làm tài khoản Mbpay. Tôi có thể chuyển tài khoản MBPay của tôi sang số điện thoại mới được không?
  7. Các mức phí và hạn mức thanh toán của MBPay quy định thế nào?
  8. Tại sao trong tài khoản KM2 của tôi còn nhiều tiền nhưng tôi không dùng thanh toán tin đăng trên báo giấy Mua&Bán được?
    Tôi không hiểu quy tắc trừ tiền khi tôi thanh toán hóa đơn. Các tài khoản KM1, KM2 sử dụng thế nào? Xin được giải thích.
  9. Chúng tôi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nên sử dụng nhiều tài khoản MBPay, hay nhầm lẫn. Làm sao để tôi có thể kiểm tra 1 số điện thoại của mình đã đăng ký làm TK MBPay hay chưa?
  10. Làm sao biết số dư Mbpay hiện tại của tôi là bao nhiêu? Tôi không thể online để sử dụng máy tính lúc này?
  11. Làm sao để biết lịch sử giao dịch TK MBPay của tôi?
  12. Tôi đã đăng ký nhận OTP qua Email. Nhưng vì lý do sơ suất, tôi chưa xác thực Email. Vậy hệ thống có gửi OTP về Email của tôi không?
  13. MBPay có dịch vụ Chuyển tiền giữa 2 tài khoản không?
  14. Tôi đã là khách hàng của MBPay. Nay, do yêu cầu công việc kinh doanh, công ty chúng tôi muốn dùng tài khoản này làm tài khoản phụ của tài khoản công ty. Vậy tôi có thể sử dụng tài khoản MBPay cũ của tôi làm tài khoản phụ được không?
  15. Tài khoản chính quy định “Hạn mức sử dụng trên một khoảng thời gian” cho tài khoản phụ của tôi là 225.000đ/10 ngày. Nghĩa là thế nào?
  16. Tôi sử dụng tài khoản phụ, tại sao tôi không thấy thông báo số dư?
  17. Tôi nạp tiền vào tài khoản MBPay bằng thẻ cào điện thoại, tôi không hiểu sao bị lỗi rồi tài khoản của tôi lại bị khóa? Giờ tôi phải làm thế nào?

1. Tôi đã quên Mật khẩu và PIN, làm thế nào để lấy lại chúng?
Bạn hãy Liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ, theo 1 trong 3 cách sau:

  1. Mang chứng minh nhân dân, tới trực tiếp văn phòng giao dịch của chúng tôi. Danh sách chi tiết địa chỉ các văn phòng giao dịch, xem tại đây.
  2. Sử dụng số điện thoại làm tài khoản MBPay, liên lạc với tổng đài CSKH 19006868 (1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động).
  3. Chat với bộ phận CSKH trực tuyến của chúng tôi.

 

2. Đã lâu tôi không sử dụng thanh toán trực tiếp trên trang MBPay, giờ làm sao tôi biết tôi đã sử dụng Email nào?
Bạn vào trang cá nhân>>Hỗ trợ>> Cài đặt, sẽ biết mình đang sử dụng Email nào.

 

3. Tôi muốn thay đổi mật khẩu đăng nhập vào tài khoản MBPay, giờ tôi phải làm thế nào?
Bạn có thể thay đổi mật khẩu Đăng nhập. Mời bạn làm theo hướng dẫn của hệ thống tại đây

 

4. Tôi có thể thay đổi Email mới được không vì tôi không còn sử dụng email cũ nữa?
Bạn có thể thay đổi Email nhận OTP. Mời bạn làm theo hướng dẫn của hệ thống tại đây

 

5. Tôi bị mất điện thoại, giờ cần làm thế nào?
Bạn cần thông báo sớm cho chúng tôi trong vòng 24h.
Mời bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây

 

6. Vì lý do cá nhân, tôi không còn dùng số điện thoại cũ, số mà trước đây tôi đã sử dụng làm tài khoản Mbpay. Tôi có thể chuyển tài khoản MBPay của tôi sang số điện thoại mới được không?
Bạn có thể khóa tài khoản MBPay cũ và tạo tài khoản MBPay mới.
Mời bạn liên hệ tổng đài 19006868(1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động) để được hỗ trợ.

 

7. Các mức phí và hạn mức thanh toán của MBPay quy định thế nào?
Mời bạn tham khảo chi tiết tại đây

 

8. Tại sao trong tài khoản KM2 của tôi còn nhiều tiền nhưng tôi không dùng thanh toán tin đăng trên báo giấy Mua&Bán được? Tôi không hiểu quy tắc trừ tiền khi tôi thanh toán hóa đơn. Các tài khoản KM1, KM2 sử dụng thế nào? Xin được giải thích.
Khi thanh toán hóa đơn, thứ tự trừ tiền là: trừ trong tài khoản khuyến mại 2 (KM2) trước, rồi đến tài khoản khuyến mại 1 (KM1), cuối cùng đến tài khoản chính (TKC). Mỗi ngăn tiền khuyến mại có thể chỉ thanh toán được 1 số loại tin theo quy tắc đưa ra của từng sản phẩm, từng thời gian nhất định.

Sản phẩm Tài khoản chính (TKC) Khuyến mãi 1 (KM1) Khuyến mãi 2 (KM2)
Mua&Bán Tất cả Tất cả  
Muaban.net Tất cả Tất cả VIP 1, VIP 2, VIP 3, Tin thường
Mogi.vn Tất cả Tất cả VIP Đồng

Ở trường hợp Bạn hỏi, vì tiền ở tài khoản KM2 không dùng để thanh toán tin đăng báo giấy. Nên mời bạn nạp thêm tiền để tiếp tục đăng tin.

 

9. Chúng tôi làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, nên sử dụng nhiều tài khoản MBPay, hay nhầm lẫn. Làm sao để tôi có thể kiểm tra 1 số điện thoại của mình đã đăng ký làm TK MBPay hay chưa?
Mời bạn liên lạc với chúng tôi để được trợ giúp, bằng cách:

  1. Tới các VP giao dịch
  2. Gọi tới tổng đài CSKH 19006868 (1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động).
  3. Hoặc Chat với bộ phận CSKH trực tuyến của chúng tôi.

 

10. Làm sao biết số dư Mbpay hiện tại của tôi là bao nhiêu? Tôi không thể online để sử dụng máy tính lúc này?
Bạn có 2 cách để kiểm tra tài khoản của mình:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Mbpay >> vào menu Tài khoản >> chọn Thông tin chung.
  2. Nếu không online, bạn có thể dùng số điện thoại làm TK MBPay, nhắn tin theo cú pháp: MBPAY SODU gửi 7067 (chi phí 1.000VNĐ/tin nhắn). Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo chi tiết tài khoản cho bạn.

 

11. Làm sao để biết lịch sử giao dịch TK MBPay của tôi?
Bạn làm theo cách sau:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Mbpay >> vào menu Tài khoản >> chọn Tìm kiếm giao dịch.
  2. Tìm kiếm theo các chức năng của hệ thống

 

12. Tôi đã đăng ký nhận OTP qua Email. Nhưng vì lý do sơ suất, tôi chưa xác thực Email. Vậy hệ thống có gửi OTP về Email của tôi không?
Hệ thống chỉ gửi mã OTP tới email đã xác thực. Do vậy, bạn sẽ không nhận được OTP qua email.
Bạn cần gọi tới 19006868 (1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động)để được hỗ trợ và hướng dẫn thanh toán hóa đơn.

 

13. MBPay có dịch vụ Chuyển tiền giữa 2 tài khoản không?
Không.Hiện tại chúng tôi chưa có dịch vụ Chuyển tiền giữa hai tài khoản.

14. Tôi đã là khách hàng của MBPay. Nay, do yêu cầu công việc kinh doanh, công ty chúng tôi muốn dùng tài khoản này làm tài khoản phụ của tài khoản công ty. Vậy tôi có thể sử dụng tài khoản MBPay cũ của tôi làm tài khoản phụ được không?
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tài khoản MBPay cũ làm tài khoản phụ.
Để được hỗ trợ, xin liên hệ nhân viên tại văn phòng giao dịch gần nhất, hoặc gọi 19006868 (1.800đ/1 phút cố định; 2.700đ/phút di động).

 

15. Tài khoản chính quy định “Hạn mức sử dụng trên một khoảng thời gian” cho tài khoản phụ của tôi là 225.000đ/10 ngày. Nghĩa là thế nào?
Ở trường hợp của bạn, tài khoản chính quy định bạn được thanh toán 225.000đ trong vòng 10 ngày. Nghĩa là cứ 10 ngày liên tiếp, bạn được thanh toán 225.000đ.

 

16. Tôi sử dụng tài khoản phụ, tại sao tôi không thấy thông báo số dư?
Tài khoản phụ không có số dư. Khi thanh toán sẽ sử dụng tiền từ số dư của tài khoản chính. Khi tài khoản phụ nạp tiền thì số tiền nạp đó sẽ đưa vào tài khoản chính.
Như vậy, trường hợp của bạn không nhận được thông báo số dư là đúng.

 

17. Tôi nạp tiền vào tài khoản MBPay bằng thẻ cào điện thoại, tôi không hiểu sao bị lỗi rồi tài khoản của tôi lại bị khóa? Giờ tôi phải làm thế nào?
Khi Nạp thẻ cào điện thoại, nạp thẻ MBPay, nếu bạn nhập sai mã số thẻ tới 3 lần, thì hệ thống sẽ khóa tài khoản MBPay. Sau 30 phút, mới mở khóa trở lại. Việc này chỉ giúp đảm bảo an toàn cho tài khoản MBPay của bạn. Mong bạn cẩn trọng khi sử dụng thao tác trên.